Thursday, October 18, 2012

NEW BEGINNING : First Day

Do you know how much I have to force myself?

Starting the FIRST DAY my NEW HAPPY LIFE :)

Well. Doesn't go out so well kasi ang daming taong nagpapaalala sa akin ng mga dapat hindi maalala. mga taong akala mo kung makapagADVICE e alam na lahat. ULOL! Kainis lang. Puwede ba stop it. May pinaghuhugutan dude? Well I don't care kung saang basurahan mo yan napulot. hahaha BITTER lang.

I Started last year actually. It's been One year and 2 months since I promised myself to forget all the things about you. Do you know how much I have to force myself not to talk to you, not to notice you in spite of all the pagpapapansin you have done in class, and also not to cry and feel jealousy wherever you are with someone else at napakasweet niyo. MARTYR to the max daw e. That's life. Kahit bugbugin ka nang bugbugin kung yun lang ang way para maligtas ang mahal mo gagawin mo. Sa mga teleserye or pelikula ko nakita yan. Pero ngayon ko lang naranasan sa totoong buhay. Hindi siya masaya actually.

The part where sinasabi mong ANG ARTE NETO IWAN MO NA KASI. WALA KA NAMANG MAPAPALA DYAN KUNG IPAGLALABAN MO PA SIYA. IIWAN KA RIN NIYAN. Madali lang daw sabi nila. Hahaha Ok sabi niyo pala madali e. This is my first day. Tingnan natin kung makakaya ko hanggang sa pasukan. (I KNOW MAKAKAYA KO!)

So, Ano ba mga gusto kong gawin habang nagsisimula ang mga araw ng aking bagong buhay?

1. Have A haircut
2. Visit the dentist (papabago ko na retainer ko)
3. Have a date with my bestfriend
4. SEMBREAK FLING? hahaha
5. TOTAL BODY MAKE OVER (san ako kukuha ng pera? hahaha)

Ano yan magpapaganda para lang mapansin? Nako hindi ko gagawin yan para dun sa lalaking yun. Gusto ko lang naman maging malinis tingnan . hahaha mukha na kasing ako basura after itapon kung saan saan ;)

GOOD LUCK SA AKIN !

No comments: