Friday, October 19, 2012

NEW BEGINNING: Second Day

Eto. sinisipon. Kawawa naman pamangkin ko baka mahawa.
Well keri naman. kaninang paggising ko bahing ako ng bahing. argh sabi na nga ba't masamang nahahamugan pag umaga. TSK


Get well soon ! hahaha

This is my second day.. grabe lang hahaha mula kagabi hanggang ngaun hindi ko mabilang kung ilang beses ko pinatugtog ung ENDLESSLY by THE CAB. Alam mo yung feeling na sa unang lyrics e parang kinakabahan ka hindi mo alam kung bakit and then pagdating sa chorus parang napapasabay ka na sa kanta. 

i posted on facebook:

Para lang yang isang kanta. Sa una hindi mo type tapos bigla mo nalang pinaulit-ulit patugtugin then magsasawa ka. After a long long time papatugtugin mo uli pero hindi na tulad nang dati, parang wala nang sense. Pero marerealize mong memorize mo parin pala yung mga lyrics.
Get it?
LSS #Endlessly



My second day starts today. as usual gawain ko sa bahay. kain. tulog. nood. computer. alaga ng bata. hahahaha! nakakainis lang, nag-expire na yung 5 days unli ko! sabagay hindi naman ako palatext pag nandito sa bahay e. ;)

#SIPON









No comments: