Tuesday, June 12, 2012

This is it! I'm a 3rd year Engineering student na!

2 years pa ang gugugulin ko sa pag aaral. Third year na ako pero kung tutuusin ito palang ang simula ng kalbaryo ko. srsly.

First day of classes kahapon kaya naman wala masyadong ginawa. Nameet ko na mga professors ko (not all of them) mababait naman (ata, sana nga). Pero FIRST IMPRESSIONS NEVER LAST.

Kagagaling ko lang kanina sa Isetann sa Recto. Hindi ko naman balak bumili ng libro. magcacanvas lang sana ako para sa mga libro na required kaming bilhin. May isang libro na nakaagaw-pansin sa akin.

ITO:


by: E.S Leung-Yao

Marami rin akong nakitang magagandang libro pero talagang wala akong balak bumili. Nung nakita ko tong librong to napaisip ako. mukhang kailangan ko na tlgang mag aral ng mabuti. Marami na akong hirap sa dlwang taon ko sa kolehiyo kaya naman ayaw ko nang sayangin ang natitira pang tatlong taon.

Nung trinay ko siyang basahin nung nasa store palang ako e marami ring mga advices etc. may isa rin akong librong nakita tagalog naman siya. parang bob ong style ang pagkakasulat pero makabuluhan naman ang mga sinasabi at helpful tlga.

Babasahin ko to ang we'll see kung ano mangyayari sa unang sem ko ngaung 3rd year na ako. Gusto ko na kasi talagang magseryoso at sariling sikap naman. :)

I'll give you an update soon kung ano nang nangyayari :D

No comments: