Thursday, November 3, 2011

Ang KOWTS ko. xD

English Class with Sir Pambid. Inassign niya kami na magisip ng sariling mga quotations to describe ourselves and share it to the whole class. Eto:


--> Hindi ko naalala na sinabi na pala niya yan noong nakwekwento siya tungkol sa LOVELIFE niya. yeah, LOVELIFE.

Ako naman nagustuhan ko yung quote kasi that time hindi ko mahanap yung happiness na sinasabi nila (hindi yung ibang happiness ha! xD), yun pala, kelngan mong maging kontento sa kung anong meron ka, at kung anu ka. Doon mo mahahanap ang tunay na happiness.

Huwag mong isipin o piliting kunin ang bagay na alam mong hindi mo kayang makuha. Huwag kang maghangad ng masyadong mataas dahil hindi mo malalaman kung kailan ka lalagapak. (LALIM!)

Meron pa akong nagustuhang quote:

"Simplicity is the best sophistication"

--> Kay Oliver naman yan. hmm. Wala lang nagustuhan ko lang. Simple lang kasi. Madaling intindihin (weh?). 

No comments: