Wednesday, March 6, 2013

NEW BLOG ON THE MAKING

Kahit sobrang busy ngayong Final Term week may mga bagay lang akong gustong ishare. Pero hindi muna sa ngayon. Siguro bukas nalang dahil may quiz pa ako bukas ng 8 am. Good luck sa akin.

I'd better take note of all the things that had happened last Monday, yesterday, and TODAY on my Planner a.k.a DIARY PLANNER ! T_T

SILIP:

"Lagi kong napapansin na once na lumihis ka sa daang sinusundan mo, hindi lang yung daan ang magbabago kundi pati sarili mo." Kung makapagsalita ako parang hindi ako kasali sa mga taong tinutukoy ko. Ngayon ko lang actually na-realize na kahit anong gawin mo magsasawa't magsasawa ka sa routine mo sa araw-araw. Then bigla mong maiisip, "What if gumawa ako ng ganito, kung sumali kaya ako dito, i want to change my lifestyle etc." There's no harm in trying ikanga. Pero sa iba meron.


TO BE CONTINUED....

No comments: