Thursday, November 3, 2011

MR. UNKNOWN NA FAVORITE COLOR IS PINK! xD

Sino ka ba? Hindi kita maalala?

May nahalungkat akong letter from SOMEONE as in someone na hindi ko kilala.

Eto yung letter: (PINK TALAGA ANG PAPER xD)



Iniisip ko kung sino ang nagsulat. Si Erl? Si Ralph? Si PJ? Si Ramiel? Basta someone na connected kay ate Bonalette.
yung Jan na katxt ko noon na hindi ko maalala ang mukha? Hindi ko alam!

hanggang ngayon hindi ko pa kilala to. may number pang nakalagay e ang tagal n neto.

Hindi mabasa yung nakasulat?

Here: (Ganito din ang format)

Musta kana? di ka Ahman kc nagte2xt zaken kaya naicpan ko nLang na mgsuLat. Aq pla ung nagtxt zeo non ung Fren ni bona, jejeje! Wala Lng Want q Lng kz mkpagkaibgan eh! Responce (haha!) ka ah.... bgay mo kay ate bona mo?! W8 ko hah! ASAP

(eto yung nasa side) -- > txt moh qowh ha! wait qowh rn.

From: _____________ ? (NO NAME!)

09208672159 -- > number daw niya. hmm. SMART pa uso noon haha! natawa lang ako. uso pa pala TEXT noon. xD

No comments: